Kathryn Bernardo - Ikaw Na Nga Yata


Check out the lyrics and music video of this opm song entitled “Ikaw Na Nga Yata” by Kathryn Bernardo.This is the Official sound trackof the movie series "The Pretty Man" starring Jang Geun Suk and IU. The music video of the song released by akotoh kiyoshi on their YouTube Channel, July 29, 2014.
  
For the Official Music video of this song feel free to watch below:
  
It was officially uploaded by KathNielUpdates.
Kathryn Bernardo Wallpaper
Here is the lyrics of Ikaw Na Nga Yata by Kathryn Bernardo
Kaytagal-tagal na ring ako’y naghahanap
Naghihintay, umaasa, pag-ibig ay pinangarap
Kung saan-saan na rin ako nakarating
Di pa rin natutupad ang aking hinihiling

Ikaw na nga yata, aking hinihintay
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Ikaw na nga yata, bakit pa nagtagal?
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Sa tuwing ikay’kasama, tila ba kay saya
Lumulukso ang puso ko, nadarama mo ba?
Sa tuwing ikay’kasama, tila ba kay saya
Lumulukso ang puso ko, nadarama mo ba?

Ikaw na nga yata, aking hinihintay
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Ikaw na nga yata, bakit pa nagtagal?
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal

Ikaw na nga yata, bakit pa nagtagal?
Sa ‘yo na nga yata dapat kong ibigay
Ang aking pag-ibig at pagmamahal
Let’s support opm songs as we keep on listening to their music and sounds.
Previous
Next Post »